CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

25/07/2022

Zaracos khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.

  1. Chính sách đổi trả hàng   

Quy định về đổi trả hàng:

Bạn có thể trả hàng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất, trong lúc vận chuyển hoặc giao sai hàng. Tuy nhiên, bạn không thể trả hàng khi đã nhận và kiểm tra với nhân viên bán hoặc giao hàng của chúng tôi.

Trước khi đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi hoàn tất đặt hàng. Khi đơn hàng của bạn được đặt trên website của Zaracos, nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được, cám ơn bạn!

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền nếu bạn mua hàng trực tiếp tại các hệ thống của Zaracos và đã kiểm tra khi nhận hàng.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:

Đối với sản phẩm do Zaracos phân phối:

+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Thiếu phụ kiện, sản phẩm bị gãy, tróc sơn.

+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Zaracos.

Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện

+ Có phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng 

Cách thức đổi trả hàng

Trường hợp: Đổi trả hàng thông thường

Trong vòng 1 ngày kể từ khi mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Zaracos đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:

 + Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Zaracos về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

+ Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Zaracos, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng). Với những khách hàng ở trong thành phố Hồ Chí Minh có thể trực tiếp đến Showroom Zaracos để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày. 

 

 

SHOWROOM

52 đường số 5, cư xá Bình Thới, P8, Quận 11, TP.HCM

MUA HÀNG (8H-17H, T2-T7)

Mua hàng 0901 322 106 - Bảo Hành 0938 220 226

Danh sách Email

Email liên hệ : cskh@zaracos.vn

Danh Sách Đại Lý

Hệ thống đại lý phân phối chính hãng