Quý khách mua hàng Zaracos đối với các dòng sản phẩm xe đẩy cho bé, ghế ngồi ô tô, xe tập đi, ghế rung – ghế ăn, nôi cũi dù sẽ được bảo hành chính hãng với các quy định sau:

1. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Sản phẩm được bảo hành 36 tháng đối với lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với phụ kiện của sản phẩm ( Bàn nhạc, đồ chơi, bộ rung của nôi ) sẽ được bảo hành trong thời gian 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Không bảo hành các trường hợp sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng, vải đệm bị rách hoặc hư hỏng do lắp ráp không đúng.
  • Đối với sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, Zaracos sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí.
  • Vì tất cả sản phẩm zaracos là sản phẩm nhập khẩu, linh kiện đôi lúc một số thứ không có sẵng tại VN và phải chờ đặt hàng từ nhà máy nước ngoài…vì vậy đôi lúc có sự chậm trễ không mong muốn, mong quý khách thông cảm.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ được bảo hành khi có Tin nhắn xác nhận bảo hành của Zaracos, phiếu bảo hành hoặc Hóa đơn mua hàng nguyên vẹn và ghi đủ thông tin ngày mua, tên sản phẩm.

2. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ONLINE ZARACOS

Để không bị mất quyền lợi và được hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành ngay theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mỗi sản phẩm sẽ kèm theo một phiếu bảo hành kèm mã kích hoạt.

huong-dan-kich-hoat-bao-hanh-zaracos

huong-dan-kich-hoat-bao-hanh-zaracos-1

 

Bước 2: Truy cập ứng dụng Camera trên điện thoại hoặc những App quét QR code. 

dung-camera-quet-qr-code

Bước 3: Quét QR code và nhập thông tin ( Lưu ý: Vui lòng sử dụng số điện thoại đã đăng kí Zalo )

nhap-thong-tin-bao-hanh-zaracos

Bước 4: Sau khi thực hiện các bước trên, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn xác nhận bảo hành đến Zalo của bạn ( Trong vòng 24h )

tin-nhan-xac-nhan-bao-hanh-zaracos

*** Nếu có bất kì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ trong việc bảo hành. Vui lòng liên hệ Zaracos tại đây.

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 1 :

Khách hàng liên hệ qua đại lý hoặc trực tiếp tới Trung tâm bảo hành Zaracos tại địa chỉ

  • 45/24 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline : 028 3858 3333 – 028 3858 6801 – 028 3858 6802
  • CSKH  : 0901 322 106

Bước 2 :

Zaracos sẽ xác nhận sản phẩm có đủ điều kiện để bảo hành hay không, nếu đủ điều kiện Zaracos sẽ bảo hành miễn phí.

  • Đối với khách hàng ở tỉnh , vui lòng gửi sản phẩm lỗi đến TTBH Zaracos qua bưu điện hoặc đơn vị vận chuyển. Zaracos sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều.

Bước 3 :

Zaracos hoàn tất việc bảo hành trong vòng 72h kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm và thông báo đến khách hàng đến nhận lại sản phẩm.

4. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Zaracos sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền nếu bạn mua hàng trực tiếp tại các hệ thống của Zaracos và đã kiểm tra khi nhận hàng.
  • Đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Thiếu phụ kiện, sản phẩm bị gãy, tróc sơn.
  • Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Zaracos.

Xem thêm: