tat-ca-san-pham-xe-day-zaracos
Xe đẩy cho bé
Ưu tiên xem:
10 đánh giá
2,785,000
Beige
Gray
4 đánh giá
1,985,000
2 đánh giá
5,785,000
0 đánh giá
3,185,000
Black
Black - Gray
Gray
0 đánh giá
6,125,000
Black
Black - Gray
Gray
Pattern
Pattern - Black
Pattern - Gray
0 đánh giá
4,940,000
Mickey
Mickey - Minnie
Minnie
0 đánh giá
5,540,000
Black
Gray
1 đánh giá
2,785,000
BeigeDova
Green
Pink
2 đánh giá
2,285,000
Blue
Pink
2 đánh giá
1,885,000
Beige
Blue
0 đánh giá
4,185,000
Blue
Green
Orange
0 đánh giá
1,085,000

Xe nôi cho bé – Xe đẩy em bé chính hãng

Xe nôi em bé là một trong những vật dụng cần thiết cho các bậc phụ huynh khi có con nhỏ. Không chỉ giúp cho trẻ có chỗ nằm, ngồi thoải mái và an toàn khi đi lại mà còn giúp các bậc phụ huynh dễ dàng di chuyển cùng con yêu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe cho em bé với các tính năng và thiết kế khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Xe nôi cho bé là gì ?

Xe nôi cho em bé được thiết kế với các bộ phận như: khung kim loại, bánh nhựa hoặc cao su, mui che và đệm lót… Giúp quá trình mẹ và bé di chuyển trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dù chỉ gắn bó với trẻ khi từ sơ sinh đến 3 tuổi, nhưng là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc con của ba mẹ.

Được phát minh từ lâu và qua thời gian thì các loại xe cho em bé liên tục được nâng cấp, cải tiến kiểu dáng và nhiều chức năng hơn nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người tiêu dùng.

Ngày nay, xe đẩy trẻ em rất đa dạng cả về chủng loại, màu sắc, mẫu mã, giá thành và cả thương hiệu.

xe-day-cho-be-la-gi

Xe đẩy em bé Zaracos an toàn – Chất Lượng

5 Lý do để ba mẹ nên mua xe đẩy nôi

1. Hỗ trợ đắc lực trong việc chăm con​

– Xe đẩy trẻ em giúp giảm bớt gánh nặng và sự vất vả của các mẹ trong quá trình chăm sóc bé

– Giai đoạn trẻ từ sơ sinh đến 6 tháng là thời điểm ba mẹ vất vả nhất. Vì con chưa thể tự đi được, nên mỗi khi ra ngoài dạo chơi là ba mẹ phải ẵm bồng. Xe đẩy sẽ giúp bạn nhàn hơn khi chỉ cần đặt bé vào trong xe, thắt đai an toàn và đẩy bé đi dạo, đi chơi một cách thoải mái.

xe-day-giup-me-cham-soc-con-de-dang-hon
Xe đẩy giúp chăm sóc con dễ dàng hơn

– Đặc biết đối với chị em phụ nữ, vừa phải đối mặt với áp lực và vất vả của nội trợ hay công việc, vừa phải chăm sóc cho con. Khi vừa phải bế và dỗ dành bé khi quấy khóc thì một chiếc xe đẩy cho em bé chất lượng sẽ giúp mẹ đỡ vất vả hơn.

– Mẹ còn có thể đưa trẻ đi chợ hoặc mua sắm mà không cần phải vừa bế trẻ vừa lựa đồ như trước. Ngoài ra, bạn còn có thể tranh thủ thời gian để nấu nướng hoặc làm việc, dễ dàng quan sát và đảm bảo an toàn cho con nhờ vào xe đẩy.

2. Cùng con yêu khám phá thế giới xung quanh

– Nghiên cứu khoa học cho thấy, từ 3 tháng tuổi trẻ đã bắt đầu tò mò về thế giới xung quanh. Môi trường bên ngoài đối với con yêu là một thế giới mới đầy thú vị khi nhìn lá rơi, gió thổi, bầu trời ….. Qua đó con sẽ học hỏi và phát triển tư duy tốt hơn.

xe-day-giup-be-kham-pha-the-gioi-xung-quanh

– Nhưng lúc nào cũng phải bế bé thì sẽ khiến con không thoải mái, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến trẻ nếu bế sai cách trong thời gian dài. Vì vậy việc sử dụng xe đẩy em be khi đưa con đi khám phá thế giới xung quanh là sự lựa chọn tốt nhất.

3. Xe nôi giúp cho trẻ có chỗ ngồi – nằm thoải mái.

Để trẻ có một hành trình êm ái và thỏa mái nhất trong mỗi chuyến đi, khi không phải đứa trẻ nào cũng muốn được ẵm bồng trong thời gian dài. Làm cho bé khó chịu, nóng bức khi ôm lâu càng làm bé khóc nhiều hơn, gây khó khăn trong quá trình di chuyển.

xe-day-cho-be-cho-nam-ngoi-thoai-mai
Các mẫu xe đẩy cho bé dưới 1 tuổi sẽ có nhiều tư thế nằm – ngồi

Vì vậy đặt trẻ vào trong xe đẩy là lựa chọn tốt nhất. Khi được ngồi vào nơi mình thích, con sẽ ngoan ngoãn và hợp tác cùng ba mẹ trong hành trình đi chơi khám phá.

4. Xe đẩy em bé thay thế ghế ăn dặm

Bố mẹ có thể không cần phải sắm riêng ghế ăn, bàn ăn cho con vì những mẫu xe day tre em ngày nay đều được tích hợp bàn ăn. Tính năng này thật sự cần thiết khi mẹ có thể vừa đút con ăn, vừa đưa trẻ đi dạo, dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

5. Giúp trẻ cảm giác an toàn

Vào giai đoạn chập chững đứng hoặc đi, cần phải chú ý và theo dõi con mọi lúc. Vào thời điểm này, trẻ rất dễ bị ngã hoặc va vào bàn ghế xung quanh, ăn bất kỳ các gì nhặt được hoặc cầm nắm những vật nguy hiểm. Do đó, để giảm nguy cơ cho bé ba mẹ nên tìm ngay một sản phẩm xe đẩy em bé.

Con ngủ bất cứ lúc nào, hoặc ngồi chơi mà ba mẹ vẫn quan sát được. Các đai an toàn rất chắc chắn và khớp nối thông minh để bé không dễ bung khi bé táy máy tay.

Các mẫu xe đẩy 2 chiều có thể đảo tay cầm giúp mẹ dễ dàng quan sát,chăm sóc con hơn. Cùng phần mui xe che kín ba mẹ sẽ không lo khi nắng có thể chiếu tới bé.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy cho bé

Để tìm mua được một sản phẩm phù hợp nhất cho bé, ba mẹ có thể tham khảo các cách chọn xe đẩy cho em bé dưới đây:

1. Lựa chọn xe phù hợp với từng giai đoạn của trẻ.

Ba mẹ cần quan tâm tới độ tuổi, giới tính bé. Bé gái thì phải tìm xe màu hồng, tím…. Bé trai thì xám, xanh ….

Xe cho bé sơ sinh và dưới 6 tháng tuổi, phải lựa chọn mẫu xe đẩy hai chiều để bé an tâm khi thấy được ba mẹ, đồng thời dễ quan sát và chăm sóc bé yêu hơn.

Đối với trẻ 3 tuổi – 5 tuổi thì phụ huynh có nhiều sự lựa chọn hơn, chẳng hạn như xe đẩy gấp gọn du lịch. Ưu điểm của dòng này là khả năng khi xe xếp lại gọn và ít chiếm diện tích, phù hợp cho những gia đình có con nhỏ thường xuyên di chuyển, đam mê du lịch.

lua-chon-cac-mau-xe-day-be-gon-nhe-tien-dung
Lựa chọn xe đẩy cho bé 1 tuổi trở lên nên gọn nhẹ

2. Lựa chọn chất liệu của xe đẩy trẻ em.

  • Ba mẹ nên chọn mẫu xe day em be có khung làm bằng chất liệu chịu lực tốt, không bị mục hoặc rỉ theo thời gian, an toàn nhất cho trẻ.​
  • Làn da non nớt của trẻ rất nhạy cảm, vì vậy lựa chọn vải đệm êm ái, mịn và thoáng khí để không kích ứng da trẻ, tạo sự thoải mái nhất cho trẻ khi nằm.

3.  Nên lựa chọn mẫu xe nôi cho bé đa dạng về chức năng

  • Xe nôi đẩy phải luôn có đai an toàn, phanh xe hoặc thanh chắn phía trước để cho bé an toàn. Bàn ăn rộng rãi và có thể tháo rời để vệ sinh.​
  • Ngăn chứa đồ rộng rãi để đựng đồ dùng cho trẻ, giúp mẹ không phải “tay xách nách mang” mỗi khi ra ngoài cùng con.

4. Phải có mui che rộng để chắn nắng, mưa, bụi khi đi ra ngoài.

  • Không phải lúc nào thời tiết cũng đẹp để có thể đưa bé đi dạo, vì vậy lựa chọn xe đẩy cho trẻ em phài có mui trùm sâu để bảo vệ trẻ khỏi tác nhân thời tiết như nắng và bụi.

mui-che-trum-sau-tren-xe-day-be

5. Theo kích thước của bé:

  • Sự phát triển và cơ địa mỗi trẻ khác nhau, có thể bé nhà bạn sẽ lớn hơn so với độ tuổi, vì vậy cũng nên dựa vào chiều cao và cân nặng của trẻ để lựa chọn phù hợp.
  • Ưu tiên chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái nhất cho con. Tốt nhất nên để bé vào thử trước khi mua

6.  Lựa chọn thương hiệu xe đẩy cho bé uy tín

  • Để sản phẩm được bảo đảm về an toàn, chất lượng nhất cho trẻ, ba mẹ nên lựa chọn các thương hiệu có tiếng. Không nên chọn những mẫu xe đẩy bé giá rẻ trôi nổi trên thị trường.​

7. ​Xe đẩy trẻ em giá bao nhiêu ?

  • Giá xe đẩy cho bé hiện nay tùy thuộc vào chức năng, thương hiệu và chất liệu. Dao động từ 300k – 8.000.000 nên sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của ba mẹ.

Cách sử dụng xe đẩy cho bé an toàn

  1. Kiểm tra xe đẩy trước khi sử dụng: Bố mẹ nên kiểm tra cẩn thận các chi tiết nhỏ từ khung xe, đệm cho đến chốt, phanh xe, để chắc chắn đảm bảo an toàn cho trẻ.
  2. Sử dụng khóa phanh an toàn khi cần thiết: Mỗi xe đẩy đều có khóa phanh bánh xe và khi cần thiết thì bố mẹ phải luôn luôn sử dụng bộ phận này để không gây nguy hiểm cho bé.
  3. Thắt dây đai an toàn cho bé yêu: Bố mẹ cần nhớ thắt đai an toàn cho bé khi bé ngồi trên xe đẩy để đảm bảo an toàn và tránh trường hợp bé di chuyển mạnh có thể bị ngã.
  4. Không treo đồ vật nặng vào xe đẩy trẻ em: Không nên treo đồ vật nặng vào xe đẩy vì điều này có thể khiến xe bị lật, ngã do mất cân bằng trọng lượng và gây tai nạn cho con. Thay vào đó, bạn nên đặt đồ vào túi lưới chứa đồ được thiết kế dưới xe.
  5. Hạn chế di chuyển xe ở địa hình xóc: Bố mẹ nên hạn chế đẩy xe trên những địa hình xóc, gập ghềnh, nguy hiểm, và nên lựa chọn các địa điểm bằng phẳng, dễ di chuyển để đảm bảo an toàn cho bé.

Các loại xe đẩy cho bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Zaracos – Thương hiệu xe đẩy cho bé với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng và thiết kế sản phẩm của mình, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến cho bạn.

Dưới đây là những mẫu xe đẩy được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất tại Zaracos:

1. Xe đẩy gấp gọn siêu nhẹ:

Ngày nay nhiều ba mẹ có xu hướng đưa bé đi du lịch cùng, vì vậy ngoài việc chuẩn bị các đồ dùng cần thiết cho trẻ thì xe đẩy cho trẻ con có thể gấp gọn cũng được phụ huynh quan tâm bởi sự tiện dụng, dễ dàng mang theo trong mọi chuyến đi.

chuc-nang-zaracos-9026

Zaracos Norio 9026 – Gấp gọn với kích thước khi gấp lại chỉ bằng một chiếc balo

2. Xe đẩy em bé đi chơi:

Với thiết kế đơn giản gồm một chỗ ngồi và phần khung xe chắc chắn, gấp gọn và trọng lượng nhẹ thì xe đẩy cho trẻ em dạng này là lựa chọn hoàn hảo khi ba mẹ đưa bé đi dạo gần nhà hoặc siêu thị. Ưu điểm của dòng xe này có giá thành rẻ, cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi.

zaracos-baron-0136-co-3-mau

Xe đẩy ngồi cho bé Zaracos Baron 0136 tiện dụng khi đưa trẻ ra ngoài

3. Xe đẩy đa năng cho bé:

Đây là dòng xe được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất bởi các tính năng đa dạng, có thể sử dụng từ sơ sinh đến 5 tuổi. Thiết kế nằm – ngồi linh hoạt, kết hợp với tay cầm 2 chiều. Với các tính năng như trên nên các dòng xe đẩy đa năng này có giá thành khá cao so với các sản phẩm khác.

xe-day-tre-em-zaracos-thiet-ke-da-nang

Xe đẩy 2 chiều Zaracos Oral 2706

4. Xe đẩy cho bé sinh đôi

Chăm sóc cho hai bé sinh đôi là một công việc đầy thách thức và vất vả cho ba mẹ. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc xe đẩy sinh đôi sẽ trở thành một người bạn đáng tin cậy của các bậc cha mẹ.

Điều này giúp họ thoát khỏi tình trạng “tay bế tay bồng,” giúp tạo điều kiện thuận lợi để chăm sóc cho cả hai bé một cách dễ dàng và thoải mái hơn. Đồng thời, xe đẩy còn giúp bạn có thời gian để thực hiện các công việc khác như pha sữa hay chuẩn bị đồ cần thiết.

xe-day-cho-be-sinh-doi-dang-ngang

Mẹo bảo quản xe nôi trẻ sơ sinh

Để xe đẩy có được độ bền và sự an toàn mỗi khi bé yêu sử dụng, bạn cần nắm rõ các điều sau để đảm bảo xe đẩy trẻ luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất:

  • Vệ sinh xe đẩy thường xuyên: Hãy làm sạch xe đẩy thường xuyên. Đặc biệt là vệ sinh kĩ khu vực ngồi của bé, cần giữ sạch sẽ để tránh vi khuẩn gây bệnh.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng phụ tùng: Kiểm tra các phụ tùng như bánh xe, khóa, tay cầm, phanh và dây an toàn. Bảo dưỡng kịp thời để đảm bảo an toàn cho bé.
  • Tránh để xe đẩy dưới ánh nắng trực tiếp: Nếu không sử dụng, bạn nên để xe đẩy ở nơi có bóng mát và thoáng mát. Ánh nắng mặt trời có thể làm mất màu và hư hại chất liệu của xe.
  • Tránh để xe đẩy ở nơi ẩm ướt: Để xe đẩy trẻ em trong nhà hoặc nơi khô ráo để tránh gỉ sét và hư hại chất liệu.
  • Gập gọn xe đẩy khi không dùng: Khi không dùng đến, bạn nên gập gọn xe đẩy cho bé để tiết kiệm không gian và bảo quản tốt hơn.

Gợi ý cho ba mẹ mua xe đẩy em bé ở đâu ?

Zaracos là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp từ Mỹ. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Zaracos luôn nghiên cứu thiết kế ra những dòng sản phẩm xe đẩy tốt nhất cho bé với chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, màu sắc thời trang và an toàn cho bé.

Đáp ứng tất cả những tính năng tối ưu nhất cho những sản phẩm tốt nhưng giá thành luôn đảm bảo rẻ và có tính cạnh tranh cao.

xe-day-zaracos-giup-me-cham-con

Một trong những tính năng quan trọng của xe đẩy cho bé Zaracos là ghế ngồi có thể nằm – ngả, giúp bé có thể nghỉ ngơi hoặc ngủ thoải mái trong thời gian dài. Tay đẩy có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của người sử dụng, giúp bạn thoải mái hơn khi đẩy bé đi ra ngoài chơi.

Giỏ đựng đồ bằng lưới rộng rãi, thoáng khí giúp mẹ mang theo được nhiều đồ dùng cho bé một cách dễ dàng. Đây cũng là nơi lý tưởng để đặt các vật dụng của bạn khi bạn đang đi dạo phố cùng bé. Bánh xe lớn hệ thống chống sốc và xoay 360 độ giúp dễ dàng hơn trên mọi địa hình. Phanh xe được trang bị ở cả 4 bánh, giúp dừng cố định khi cần thiết.

Xe đẩy Zaracos được trang bị mui che nắng trùm sâu, giúp bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời và giữ cho bé luôn trong tình trạng thoải mái. Tay cầm hai chiều thuận tiện cho mẹ quan sát con hơn.

Khả năng gấp gọn là một điểm cộng của dòng xe đẩy cho bé Zaracos, phù hợp với những gia đình thường xuyên đưa bé đi chơi, du lịch. Xe có thể xếp gọn để đi máy bay cùng trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo.

xe-day-tre-em-zaracos-chat-luong-tu-usa
Zaracos – Thương hiệu có giá bán xe đẩy trẻ em tốt nhất

Bên cạnh các tính năng ưu việt trên, xe đẩy Zaracos còn có thiết kế hiện đại, thời trang, phù hợp với gu thẩm mỹ của các bậc phụ huynh hiện đại. Với nhiều màu sắc đa dạng và kiểu dáng đẹp mắt, là một sản phẩm không thể thiếu trong hành trang của bé và gia đình.

Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu bền đẹp, an toàn là một trong những tiêu chí được xem trọng khi sản xuất xe đẩy cho bé. Xe đẩy Zaracos không chỉ đáp ứng được những tiêu chuẩn này mà còn được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho bé.

Là nơi bán xe đẩy cho bé tại TP.HCM, Hà nội cùng 50 đại lý trên toàn quốc. Ba mẹ có thể xem và mua xe nôi cho bé Zaracos trực tiếp tại Showroom :

Showroom: 45/24 Ông Ích Khiêm P.10 Q.11 Tp.HCM
Hotline : 0901 322 106

Xe đẩy em bé giá bao nhiêu – Giá bán xe đẩy trẻ em
Zaracos 2023

STT Tên sản phẩm Giá niêm yết
1 Xe đẩy bé Zaracos Aleron 0256 1.985.000 VNĐ
2 Xe đẩy cho bé chưa biết ngồi Zaracos Zippy 8186 5.785.000 VNĐ
3 Xe nôi em bé Zaracos Ella 1086 3.185.000 VNĐ
4 Xe đẩy cho em bé Zaracos Norio 9026 2.785.000 VNĐ
5 Xe đẩy ngồi cho bé Zaracos Dova 0236 2.285.000 VNĐ
6 Xe ngồi cho bé Zaracos Cruz 3206 1.885.000 VNĐ
7 Xe nôi đẩy cho bé Zaracos Zaracos Coron 4606 4.185.000 VNĐ
8 Xe đẩy giá rẻ cho bé Zaracos Baron 0136 1.085.000 VNĐ
9 Xe đẩy bé đi chơi Zaracos Aliko 9056 2.485.000 VNĐ
10 Xe đẩy cao cấp Zaracos Evian 2996 2.985.000 VNĐ
11 Xe đẩy trẻ em Zaracos Cavell 9036 2.585.000 VNĐ
12 Xe đẩy Zaracos Oral 2706 2.285.000 VNĐ