VỀ THƯƠNG HIỆU ZARACOS CỦA CHÚNG TÔI

20230218_tcnVPJ4EpQAyV5PI.jpg

Zaracos đã trở thành một cái tên quen thuộc của các ba mẹ Vietnam từ năm 2011 đến nay, với niềm đam mê yêu thương mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bé yêu và sự tiện dụng cho các ba mẹ.  Hiện nay, Zaracos vẫn ngày càng phát triển mở rộng và hưởng trọn tình yêu thương đến với mọi gia đình . Từ đó tạo nên một thương hiệu có giá trị trên toàn cầu với hơn 70 nghìn khách hàng mỗi năm tại Việt Nam.            

Mọi sản phẩm của Zaracos đều được đội ngũ thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu kiểm tra nghiêm ngặt về chất liệu, lắp ráp, kỹ thuật và chất lượng… Hiểu rõ nhu cầu của trẻ em theo từng độ tuổi phát triển xương khớp, chính là tiền đề để Zaracos phát triển nhằm mang lại giá trị cốt lõi an toàn bằng cả tình yêu thương.

NIỀM ĐAM MÊ VỀ NHỮNG ĐỨA TRẺ

20230218_ah4jhLuVhPt4JRJd.jpg

Nhắc đến trẻ em là nhắc đến tình thương, sự hồn nhiên và năng động, trẻ em không những là cầu nối trong gia đình mà còn là niềm tin vào thế hệ mai sau .

“ Đi hỏi già về nhà hỏi trẻ “, đúng là như vậy, đôi khi giữa thành phố tập nấp với muôn vàn sự bon chen và mệt mỏi, chỉ cần vô tình bắt gặp một nụ cười một ánh mắt của đứa bé đang chập chững được mẹ đẩy trên chiếc xe đẩy, thì khi đó, thời gian như ngưng đọng lại, ta như đang ngồi trên cỗ máy thời gian quay về quá khứ, nơi ấy ta thấy bản thân ta đang nằm nhoài lên người bà, ta mỉm cười vì ta đã từng có một tuổi thơ không sống trong cung điện nhưng ta cũng từng được làm công chúa hoàng tử rồi .

Hiểu được điều đó, đội ngũ Zaracos luôn ngày đêm nghiên cứu và tìm hiểu những nguyên liệu cao cấp, những thiết kế mới tối ưu nhất để bảo vệ và nuôi dưỡng, ươm mầm cho thế hệ mai sau và đó cũng chính là lý do Zaracos ra đời.

TẦM NHÌN ZARACOS

20230218_OHo4kcnfdRZF6BD5.jpg

“ Con dù lớn vẫn là con của mẹ , suốt đời này lòng mẹ vẫn theo con “ 

Bất kì đứa trẻ nào sinh ra cũng là từ tình yêu thương, nên trẻ em dù ở hoàn cảnh nào cũng có quyền hạnh phúc và được trọn vẹn sự chăm sóc, vì vậy Zaracos luôn nuôi trong mình khát khao được đưa sản phẩm tốt nhất với giá trị vừa túi tiền để đa số người dân Việt Nam có thể sắm ngay cho con để thể hiện tình yêu thương qua một sản phẩm chỉn chu đến từng sợi chỉ mũi kim.

Zaracos hợp tác với các bác sĩ nhi khoa, nữ hộ sinh, nhà công thái học, ba mẹ và quan trọng nhất là những trẻ sơ sinh để tìm hiểu về cách chúng phát triển và tương tác với thế giới xung quanh. Thông qua sự giúp đỡ, các sản phẩm Zaracos được thiết kế để an toàn và thoải mái và được thiết kế để phù hợp với trẻ em trong mọi giai đoạn

NHỊP TIM YÊU THƯƠNG TỪ ZARACOS

20230218_c3GJuyfVbUK5LrWZ.jpg

Zaracos là công ty đầu tiên đi đầu trong việc tiên phong bảo hành sản phẩm đồ dùng như xe đẩy cho bé, ghế ô tô, xe tập đi, ghế ăn, nôi… lên đến 3 năm và có thể thay linh kiện nhanh nhất trong thời gian bảo hành, giải quyết linh động sản phẩm cho khách hàng một cách ân cần và triệt để nhất có thể.

Hiện nay Zaracos là một trong những hãng đồ dùng trẻ em tại Việt Nam tiên phong tiếp tục trong vấn đề bảo hành điện tử, giúp Quý Khách Hàng thoải mái hơn trong việc bảo hành.

Cam kết chất lượng uy tín – Thương yêu để gắn bó – Chỉn chu để hoàn thiện – Uy tín để phát triển – Thấu hiểu để tinh tế

CAM KẾT ĐẾN CÁC GIA ĐÌNH

20230218_Ij2wLGOZMuaiHN2R.jpg

Tập trung vào giá trị cốt lõi để phát triển. Đạt chứng nhận ECE R44/04 – viết tắt của Regulation No 44 of the Economic Commission for Europe (Quy định số 44 về các tiêu chuẩn an toàn đối với ghế ô tô cho bé của Châu Âu) 

Nhựa PP, PU, HDPE được sử dụng cho tất cả các sản phẩm đều an toàn – không độc hại, được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng trong sản xuất đồ dùng cho trẻ em

Vải jacquard mềm mại được dệt trên thiết bị chuyên dụng để có vẻ ngoài sang trọng. 

Vải oxfox nhẹ và mềm mại được kết hợp giữa cotton với polyester giúp chống nóng tốt.

Khung xe được làm từ hợp kim aluminum hoặc thép carbon chắc chắn siêu nhẹ

Lốp (vỏ) bánh xe EVA siêu xịn và an toàn khi đẩy trên đường gồ ghề.

Tất cả sản phẩm Zaracos đều đạt tiêu chuẩn QUACERT TCVN 6238-1:2011 – An toàn liên quan đến tính chất cơ lý và TCVN 6238-3:2011 – An toàn về mức thôi nhiễm của một số nguyên tố độc hại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thương hiệu Zaracos được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi CTY TNHH Hưng Lợi Lợi

Mã số thuế: 0313512221

Địa chỉ: 45/24 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: hungloiloi@zaracos.vn

Hotline: 0901 322 106