Cách chọn xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi TỐT NHẤT

Xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi là một vật dụng hữu ích và thiết yếu cho các bậc phụ huynh khi đi ra ngoài với con nhỏ. Trong bài viết này chúng ta cùng xem cách lựa chọn và các tiêu chí an toàn khi chọn mua xe đẩy bé 6 tháng tuổi nhé !

1. Lợi ích của xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi

Khi bé bắt đầu bước vào độ tuổi 6 tháng, đây là thời điểm bé ngày càng hiếu động và khám phá thế giới xung quanh. Bé không chỉ dành nhiều thời gian cho giấc ngủ như khi còn nhỏ mà bắt đầu tìm tòi, học hỏi từ môi trường xung quanh. Như vậy, việc chọn lựa một chiếc xe đẩy phù hợp cho bé là điều cần thiết.

Xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi cần được thiết kế để có thể gấp gọn, thuận tiện khi di chuyển hoặc du lịch xa. Đồng thời, xe đẩy cũng phải có chốt an toàn và dây đai bảo vệ để bảo đảm sự an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích mà xe đẩy dành cho bé 6 tháng tuổi mang lại:

tac-dung-cua-xe-day-cho-be-6-thang

1.1 Trở thành chiếc nôi di động mỗi khi ra ngoài

Xe đẩy có thể coi như một chiếc nôi di động với không gian thoáng mát, mềm mại, giúp bé thoải mái ngủ hoặc chơi. Với chiếc xe đẩy, giấc ngủ của bé không còn là nỗi lo lắng cho bố mẹ.

1.2 Xe đẩy cho bé 6 tháng thay thế ghế ăn cho trẻ

Các dòng xe đẩy em bé hiện nay thường được thiết kế có thể tháo lắp, với dạng bàn ăn có thể lắp ráp và vệ sinh tiện lợi. Các mẫu này có thể điều chỉnh được nhiều tư thế nằm, ngồi ngả, giúp bé cảm thấy thoải mái khi ăn. Nhờ vậy, bố mẹ không phải mất nhiều thời gian ẵm bé mỗi khi cho bé ăn.

1.3 Thuận tiện khi ra ngoài cùng con

Xe đẩy thường có nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp bố mẹ có thể mang theo nhiều đồ khi ra khỏi nhà mà không cần phải xách thêm túi xách. Nhờ đó, việc dẫn bé đi dạo trở nên tiện lợi và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

2. Bí quyết chọn mua xe đẩy cho trẻ 6 tháng tuổi tốt nhất

Để chọn được một chiếc xe đẩy phù hợp cho bé, có nhiều yếu tố cần xem xét. Dưới đây là những kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé mà Zaracos gửi đến bạn:

xe-day-6-thang-cho-tre-giup-thuan-tien-moi-khi-ra-ngoai

2.1 Độ an toàn

An toàn là yếu tố quan trọng nhất khi chọn xe đẩy 6 tháng tuổi cho trẻ. Hãy chú ý đến thông tin của sản phẩm, kiểm tra xem có những chi tiết nhỏ nào có thể gây nguy hiểm cho bé không, như ốc vít, góc cạnh sắc bén, khung xe có chịu lực cao hay không. Chọn xe đẩy có chốt khóa bánh xe, hệ thống giảm xóc và chống rung. Điều này sẽ giúp bảo vệ bé khỏi những rủi ro không mong muốn.

2.2 Thiết kế đa năng – tiện dụng

Xe đẩy nên có mái che, túi để đựng đồ, khay để đồ ăn và chất liệu phải an toàn, dễ vệ sinh. Xe đẩy có tay cầm đảo chiều linh hoạt càng tốt, vì nó giúp mẹ dễ dàng quan sát bé và di chuyển ở những nơi đông người. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu xe đẩy gấp gọn sẽ thuận tiện hơn cho các chuyến đi xa.

2.3 Độ thoải mái

Chỗ ngồi nên rộng rãi, lưng tựa điều chỉnh được nhiều tư thế để bé có thể nằm – ngồi thoải mái. Chất liệu vải nệm thoáng khí cũng là một điểm cộng khi lựa chọn xe đẩy cho bé 6 tháng.

2.4 Thương hiệu xe đẩy

Cuối cùng, chọn xe đẩy từ một thương hiệu uy tín cũng là một điểm cần lưu ý. Một chiếc xe đẩy chất lượng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của trẻ sẽ là lựa chọn tốt nhất. Chọn sản phẩm từ những thương hiệu có xuất xứ rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

3. Gợi ý cho bạn một số mẫu xe đẩy cho bé từ 6 tháng thương hiệu Zaracos

Xe đẩy Zaracos – Thương hiệu từ USA là một lựa chọn đáng tin cậy cho bố mẹ. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, khung xe vững chắc và hệ thống chống xóc, Zaracos mang đến sự an toàn và thoải mái cho bé yêu. Chất liệu vải cao cấp và thoáng khí được sử dụng cho lớp đệm xe, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái.

Điểm đặc biệt của xe đẩy Zaracos nằm ở tính đa dạng và tiện lợi. Xe có thể đổi chiều trước và sau, điều chỉnh nhiều tư thế ngồi, và gấp gọn nhanh chóng chỉ bằng một tay, giúp bố mẹ dễ dàng trong việc chăm sóc bé. Để đảm bảo an toàn, xe được trang bị khóa phanh thông minh và đai an toàn 5 điểm.

Ngoài ra, xe đẩy Zaracos còn có mái che với khả năng ngăn chặn tia UV đến 95% và một giỏ đựng đồ rộng rãi, tiện lợi cho việc mang theo đồ khi ra ngoài.

3.1 Zaracos Aliko 9056

Zaracos Aliko 9056 là mẫu xe đẩy 2 chiều 3 tư thế được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại, trọng lượng siêu nhẹ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những bậc phụ huynh đam mê du lịch, thích khám phá những thành phố mới. Với chỉ vài giây thao tác mở, sử dụng, gấp gọn, Zaracos Aliko 9056 chính là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến dạo chơi ngoại ô cùng gia đình.

Những điểm nổi bật của Zaracos Aliko 9056
✔️ Khung xe làm từ nhôm siêu bền, chắc chắn.
✔️ Thiết kế nhẹ nhàng, tiện lợi.
✔️ Có thể tự đứng sau khi gấp, giúp tiết kiệm không gian.

✔️ Là một mẫu xe đẩy hai chiều, tay cầm có thể đảo chiều, thuận tiện cho việc đẩy xe.
✔️ Phù hợp với trẻ sơ sinh nhờ thiết kế ghế nằm êm ái.
✔️ Lưng tựa có thể điều chỉnh ở 3 mức độ khác nhau.
✔️ Tấm bảo vệ đầu giúp bé thoải mái, không gây áp lực lên phần cổ.

3.2 Zaracos Oral 2706

Xe đẩy Zaracos Oral 2706 Pattern đã được thiết kế tinh tế để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ bé và phụ huynh. Được trang bị những tính năng tiện ích, dễ dàng trong việc vận hành, sản phẩm này không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu cho bé mà còn đem lại sự tiện lợi và an toàn cho phụ huynh trong suốt quá trình di chuyển.
Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của xe đẩy cho bé 6 tháng Zaracos Oral 2706:

✔️ Ghế ngồi rộng và dài: Tạo nên không gian thoải mái nhất cho bé ngồi hoặc nằm.

✔️ Đệm xe siêu mềm, thoáng khí:Được làm từ chất liệu vải chất lượng cao, đảm bảo thoải mái và không gây kích ứng cho da bé.

✔️ Chụp xe chống nắng to và sâu: Bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời, giúp bé an toàn và dễ chịu hơn khi di chuyển ngoài trời.

✔️ Cửa sổ lưới phía trước: Giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát bé, đảm bảo sự an toàn tối đa.

✔️ Bánh xe to, giảm sóc tốt: Hệ thống bánh xe tối ưu, đảm bảo di chuyển êm ái, giảm tối đa các tác động từ mặt đường.

✔️ Tựa lưng xe điều chỉnh đa góc:Từ 125° đến 180°, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau của bé từ ngồi dậy đến nằm ngủ.

3.3 Zaracos Zippy 8186

Xe đẩy 6 tháng tuổi Zaracos Zippy 8186 là sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu Zaracos năm 2022, mang đến cho phụ huynh nhiều tính năng xuất sắc và thiết kế theo phong cách Châu Âu. Với chiếc xe đẩy này, những chuyến dạo bên con yêu chắc chắn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Những điểm nổi bật của Zaracos Zippy 8186:

✔️ Chất liệu vải cao cấp: Với độ bền vượt trội và tuổi thọ cao, vải của xe đảm bảo chống nắng, chống nước, dễ dàng làm sạch và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

✔️ Vải lót 100% sợi thủy tinh: Lớp lót này chống bám bẩn, có khả năng thoát hơi tốt và mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho bé.

✔️ Khung xe bằng hợp kim nhôm: Được sử dụng trong sản xuất máy bay, khung xe được sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền cao và màu sắc không phai theo thời gian.

✔️ Hướng ghế linh hoạt: Ghế có thể xoay về phía phụ huynh hoặc hướng về phía trước. Đây là một xe đẩy 2 chiều với 3 tư thế khác nhau cho bé: ngồi, ngả và nằm ngủ.

✔️ Tay cầm có thể điều chỉnh: Được thiết kế để phù hợp với người điều khiển, tay cầm có các mức điều chỉnh giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng xe.

Điểm đặc biệt của xe đẩy Zaracos Zippy 8186 chính là sự tinh tế trong thiết kế và tính năng. Tất cả những yếu tố này tạo nên sự vượt trội của sản phẩm trong thị trường xe đẩy cho bé.

3.4 Xe đẩy gấp gọn Zaracos Evian 2996 – Xe đẩy cho bé tốt nhất 2023

Là lựa chọn xe đẩy em bé tốt nhất cho những gia đình yêu thích du lịch, với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng gấp lại, nó rất thuận tiện cho các chuyến đi dạo hoặc dã ngoại của gia đình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn và dễ gấp lại: Xe đẩy Zaracos Evian 2996 có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện khi di chuyển.
  • Khung thép chắc chắn: Xe được thiết kế với khung thép siêu chắc chắn, đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Đa chức năng và điều chỉnh linh hoạt: Zaracos Evian 2996 có nhiều tính năng và khả năng điều chỉnh linh hoạt như lưng tựa có thể điều chỉnh ở nhiều cấp độ, thanh chắn có thể tháo rời, bệ chân có thể điều chỉnh lên xuống. Điều này giúp tạo sự thoải mái và phù hợp với nhu cầu của bé.
  • Hệ thống chống sốc: Bánh trước, bánh sau và thân xe được chế độ chống sốc cao, giúp giảm rung lắc và tạo sự êm ái cho bé khi di chuyển trên mọi địa hình.
  • Hệ thống phanh dễ sử dụng: Zaracos Evian 2996 được trang bị hệ thống khóa phanh chỉ cần một nút ấn, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và dừng lại xe một cách an toàn.
  • Đệm xe mềm mại và thoáng khí: Chỗ ngồi của xe được làm từ chất liệu vải thủy tinh siêu mềm mại và thoáng khí, đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho bé trong suốt chuyến đi.
  • Tiện ích và thông minh: Xe đẩy Zaracos Evian 2996 có nhiều tiện ích như chụp xe chống nắng cao, cửa sổ lưới phía trước giúp quan sát bé dễ dàng, và ngăn lưới chứa đồ rộng và thoáng. Điều này giúp gia đình tiện lợi và sắp xếp đồ dùng cho bé dễ dàng.

Trên đây là những thông tin về xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi mà Zaracos đã cung cấp, hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất cho bé yêu nhà mình. 

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.