TOP 7 NƠI CHO BÉ ĐI CHƠI Ở TP.HCM TRONG DỊP LỄ, CUỐI TUẦN

Nhiều ba mẹ chắc sẽ phân vân không biết Cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu tại TpHCM, Hôm nay Zaracos sẽ gợi ý những nơi cho bé đi chơi phù hợp, an toàn. Để gia đình có những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết nhau hơn

1. Cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu TpHCM – Gợi ý 7 nơi thú vị nhất

1.1 Tini World

Đây sẽ là cái tên đứng đầu danh sách vì là nơi lý tưởng để cho bé đi chơi cuối tuần tại hcm kết hợp giáo dục. Khu trò chơi trẻ em với môi trường lành mạnh và an toàn chắc chắn sẽ giúp bé yêu của bạn có những khoảnh khắc vui vẻ nhất. 

khu-vui-choi-cho-be-gai-tai-tphcm

Khu vui chơi cho bé gái tại Tini World : Trang điểm búp bê, đầu bếp, nấu ăn…

Được thành lập từ năm 2009, Tini World được xem là tiên phong trong việc hướng đến các khu vui chơi an toàn trong nhà cho bé. Với hơn 50 chi nhánh tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc, thì việc tìm khu vui chơi cho bé trở nên dễ dàng hơn. Tại đây, các bé không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị mà còn có cơ hội được học tập, trải nghiệm các nghề nghiệp khác nhau để phát triển một cách toàn diện nhất.

nha-banh-cho-tre-tai-tini-world

Nhà banh cho bé – Khu vui chơi có nhà banh tại Tini World

Khi đưa bé vui chơi tại đây, mỗi bé và một phụ huynh đều được cấp một mã số riêng để quản lý nên có thể yên tâm giao con cho nhân viên chăm để có thể nghỉ ngơi, mua sắm hoặc ăn uống tại các khu ẩm thực tại trung tâm thương mại.

Tại đây được chia thành nhiều khu vui chơi cho bé tha hồ lựa chọn: Khu xếp hình lego, khu nhà banh, khu chơi cát, khu nhà cho búp bê….Với sân chơi rộng rãi, sạch sẽ, nhiều màu sắc giúp bé yêu thích thú.

khu-tro-choi-dien-tu-doi-qua-tai-tini-world

Khu trò chơi điện tử đổi quà được nhiều bé yêu thích

  • Giá vé Tini World : 100.000đ – 150.000 đ tùy vào chi nhánh.
  • Giờ mở cửa Tini World  09:30 – 21:30
  • Lưu ý: Ba mẹ nên chuẩn bị sẵn tất hoặc có thể mua trực tiếp tại quầy.

1.2 Vietopia – Thành phố hướng nghiệp cho bé

Trong tuổi thơ của chúng ta vẫn in đậm những trò chơi thuở nhỏ được đóng vai cảnh sát, bác sĩ, giáo viên….. Đây là những kỉ niệm đẹp về tuổi thơ đi theo suốt cuộc đời mỗi người. Góp phần thúc đẩy những ước mơ cho các bác sĩ, giáo viên trong tương lai.

Thấu hiểu được điều đóVietopia – Thành phố hướng nghiệpkhu vui chơi trẻ em trong nhà tại quận 7mô phỏng công việc của người lớn trong một thanh phố thu nhỏ. 

Tại đây có hơn 70 nghành nghề và hơn 100 hoạt động khác nhau. Bé được thỏa sức trải nghiệm những nghành nghề yêu thích như: Bác sỹ, lính cứu hỏa, giáo viên, trò chơi nấu ăn, bé làm cảnh sát ….

vietopia-khu-vui-choi-cho-be-quan-7

Bé làm lính cứu hỏa tại Vietopia

Được tham gia các mô hình kỹ năng sống, các bé sẽ năng động và tự tin hơn rất nhiều. Mang đến cho con những khái niệm cụ thể và rõ ràng về nghề nghiệp, giúp hình thành nhân cách trong tương lai.

mo-hinh-may-bay-tai-vietopia

 Đây là nơi cho bé đi chơi, vừa là nơi chắp cánh cho ước mơ của trẻ được bay cao, bay xa.

Địa chỉ khu vui chơi Vietopia: Số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM

Thời gian hoạt động tại Vietopia như thế nào?

  • Thứ tư – Thứ sáu: 9h đến 17h
  • Thứ bảy, Chủ nhật và các ngày lễ: 9h đến 21h
  • Thứ hai, thứ ba Vietopia đóng cửa để bảo trì hệ thống

Giá vé tại Vietopia bao nhiêu

  • Vé trẻ em đi ngày thường: 190.000 đ
  • Vé trẻ em đi cuối tuần: 280.000 đ
  • Vé phụ Huynh: 90.000 đ

1.3 Thảo Cầm Viên – Sở thú 

Cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu tphcm ? Zaracos xin gợi ý thêm một địa điểm vui chơi kết hợp dã ngoại cho gia đình đó là Thảo Cầm Viên.

Đây chính là khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em ở tphcm gắn liền với bao thế hệ, ngoài ra Thảo Cầm Viên Sài Gòn còn là nơi bảo tồn và nuôi dưỡng hơn 1.300 động vật thuộc 125 loài, trong đó có nhiều loại thuộc loại quý hiếm như: trĩ sao, chà vá, vượn má vàng, hươu vàng, báo lửa, báo gấm… Tại đây cũng có hơn 2.500 cây xanh với hơn 900 loài thực vật được bảo tồn.

Những chú voi, hươu cao cổ luôn làm cho bé yêu thích. Đến đây bé sẽ được tìm hiểu thế giới động vật sống động, bé sẽ được tận tay đưa đồ ăn cho voi, được sờ vào những chú dê con mà trước nay chỉ được xem trên tivi.

tham-quan-voi-tai-thao-cam-vien

Thảo Cầm Viên là địa điểm vui chơi, khám phá thiên nhiên cho bé ở tphcm

Với một không gian rộng rãi, cùng cây xanh thoáng mát thì đây sẽ là nơi vui chơi cho bé kết hợp dã ngoại đáng tới nhất khi dịp lễ hoặc cuối tuần.

vui-choi-ket-hop-da-ngoai-tai-thao-cam-vien

Dã ngoại tại Thảo Cầm Viên

– Địa chỉ Thảo Cầm Viên : số 2B đường Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1, TPHCM

  • Giờ mở cửa: từ 07:00 – 18:30 các ngày trong tuần
  • Giá vé Sở thú : Người lớn: 50.000đ , Trẻ em: 30.000đ

1.4 SC VivoCity

Bé vui chơi thỏa thích tại Sky Park

Khu vui chơi quận 7 cho bé tại SC VivoCity

Đây là nơi có khu vui chơi ngoài trời Sky Park trên sân thượng. Công viên cho trẻ em tại đây được thiết kế gồm 2 khu chính, bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ tường 3D,ngay giữa là nơi nghịch nước. Em bé vui chơi thỏa thích tại vòi phun nước ở đây.

Ngoài ra còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng. Tại đây, vừa có thể để bé chơi thoải mái mà phụ huynh còn có thể đi mua sắm, ăn uống với khu ẩm thực phong phú tại SC VivoCity.

Địa chỉ SC VivoCity : 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7

1.5 Công viên Thỏ Trắng

công viên thỏ trắng hcm

sân chơi ngoài trời cho bé, tọa lạc tại công viên Lê Thị Riêng tại trung tâm quận 10. Tại đây có các trò chơi trẻ em như: xe lửa, điều khiển xe điện, nhà banh, tô tượng……..Kết hợp với không gian xanh của công viên Lê Thị Riêng giúp cho gia đình vui chơi thoải mái mà chẳng cần phải đi đâu xa.

– Địa chỉ: 875 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá vé trò chơi : Từ 20.000 – 50.000đ

1.6 Công viên văn hóa đầm sen

Công viên văn hóa Đầm Sen không chỉ là khui vui chơi cho trẻ em mà còn hấp dẫn cả người lớn. Tại đây, bé sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên với 60% diện tích là cây xanh và hoa. Đồng thời còn có nhiều trò vui chơi trẻ em.

dia-diem-cho-be-di-choi-tp-hcm-cong-vien-dam-sen

 Đầu năm 2014, sân khấu xiếc đưa vào loại hình xiếc mới, đó là sự kết hợp giữa xiếc người và xiếc động vật, nâng độ tương tác và yếu tố kịch tính của các tiết mục xiếc ngày càng hấp dẫn hơn, thu hút người xem hơn. Tại đây rất thu hút được các em nhỏ khi có thể xem được các chú động vật đáng yêu là xiếc ngộ nghĩnh.

xiec-thu-tai-dam-sen

Xiếc thú tại Đầm Sen

Địa chỉ: Số 3, Hòa Bình, Phường 3, Quận 11

– Giá vé tham quan Công viên đầm sen ( không bao gồm vé trò chơi)

  • Người lớn : 120.000đ
  • Trẻ em: 80.000đ

– Giá vé trọn gói ( đã bao gồm vé trò chơi)

  • Người lớn : 260.000 đ
  • Trẻ em: 180.000đ

1.7 Khu du lịch Suối Tiên

Là một khu vui chơi giải trí liên hợp, tại đây các loại hình vui chơi trẻ em được gắn liền với các hình ảnh lịch sử và cổ tích Việt Nam.

Biển tiên đồng tại Suối Tiên

Biển tiên đồng tại Suối Tiên

Cho bé đi chơi tại Suối tiên để khám phá các công trình độc đáo như Thủy cung, nơi đại dương thu nhỏ tại HCM. Với không gian rộng lớn, nên Suối Tiên tích hợp rất nhiều mô hình vui chơi, giải trí cho bé và ba mẹ.

Từ Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ – bãi biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam, đến những trò chơi cho bé như tàu điện, đu quay, vườn bách thú………

Lâu đài tuyết nơi ngắm nhìn những chú gấu bắc cực đáng yêu, chạm và nhặt những bông hoa tuyết rơi, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tuyết độc đáo.

Ngoài ra còn nhiều khu vui chơi trẻ em khác như : Lâu đài pháp thuật,bí mật rừng phù thủy…..

Lâu đài pháp thuật

– Giá vé vào cổng tại Suối tiên:

  • Người lớn : 120.000đ
  • Trẻ em : 60.000đ

2. Một vài lưu ý khi trước khi cho bé đi chơi

  • Không nên cho bé ra ngoài nếu nhiệt độ quá nóng hoặc lạnh, tránh để bé tiếp xúc với nắng gắt.
  • Nên trang bị thêm xe đẩy cho bé có mui trùm kín, hoặc ô cầm tay nếu đến những khu vui chơi ngoài trời để hạn chế nắng cho trẻ.
  • Đối với gia đình di chuyển bằng xe hơi thì không thể thiếu ghế ngồi ô tô. Giúp bé có chỗ ngồi thoải mái và an toàn trên những chuyến di chuyển xa.
  • Luôn quan sát bé khi di chuyển đến những khu vui chơi trẻ em đông người, phòng trường hợp bé mải chơi đi lạc.

Xem thêm:

Trên đây là 7 gợi ý về địa điểm cho bé đi chơi tại Tp.HCM , Zaracos xin chúc bé và ba mẹ có những giây phút vui chơi vui vẻ.

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.