Nhà Phân Phối Đồ Dùng Mẹ Và Bé Zaracos

Zaracos mang trong mình sứ mệnh trở thành đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ dùng chăm sóc trẻ em. Chúng tôi tự tin trao tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội, đa dạng mẫu mã tính năng và giá thành phải chăng. Là nhà phân phối đồ sơ sinh tại Việt Nam uy tín hàng đầu, bố mẹ đừng bỏ lỡ những thông tin được cung cấp ngay bên dưới nhé!

1. Giới thiệu về nhà phân phối đồ sơ sinh Zaracos

Khi thiên thần nhỏ chuẩn bị chào đời hoặc bắt đầu với những cột mốc phát triển mới, các bậc phụ huynh đều băn khoăn không biết nên lựa chọn đồ dùng chăm sóc trẻ em nào cho phù hợp, từ thiết kế – tính năng cho đến giá cả. Lúc này, sự xuất hiện của Zaracos sẽ giúp bố mẹ giải quyết nhanh chóng mọi rắc rối.

zaracos-viet-nam
Zaracos là nhà phân phối đồ sơ sinh uy tín nhất tại Việt Nam

Zaracos là thương hiệu chuyên nghiên cứu và cung cấp đồ dùng chăm sóc trẻ em cao cấp đến từ Mỹ với các sản phẩm nổi bật như: Ghế cho bé trên ô tô, xe đẩy, nôi nằm, ghế cho trẻ ăn dặm, ghế nhún, xe tập đi… Tất cả những sản phẩm này đều có chất lượng tốt, thiết kế thông minh, tính năng vượt trội, màu sắc ấn tượng, giá thành cạnh tranh… Nhờ đó, bố mẹ có thể lựa chọn thoải mái theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế.

2. Các Chính Sách Của Phân Phối Đồ Dùng Mẹ Và Bé Zaracos

Là đơn vị chuyên cung cấp đồ dùng chăm sóc trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngủ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng kinh nghiệm, tận tâm. Nhà phân phối đồ sơ sinh Zaracos mong muốn mang đến quý đại lý những chính sách hợp lý và tốt nhất.

  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn.
  • Thưởng nóng theo doanh thu tháng.
  • Chính sách hỗ trợ vận chuyển.
  • Được hướng dẫn thực hiện các chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cùng chế độ bảo hành 2 năm.
  • tu-van-tan-tam-dich-vu-va-san-pham-tai-zaracos

Zaracos là nguồn sỉ cung cấp đồ dùng cho bé như xe đẩy, ghế ngồi ô tô, xe tập đi…

3. Các dòng sản phẩm chính của Zaracos

Thời điểm hiện tại, Zaracos kinh doanh nhiều dòng sản phẩm chăm sóc trẻ em khác nhau để khách hàng lựa chọn thoải mái theo nhu cầu và sở thích. 

3.1. Ghế em bé trên ô tô

phan-phoi-ghe-ngoi-o-to-cho-be

Ghế an toàn là vật dụng cần thiết dành cho bé khi di chuyển cùng bố mẹ trên xe hơi. Lúc này, bố mẹ không cần ôm trên tay, ngược lại, bé sẽ có một chỗ ngồi, chỗ nằm lý tưởng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

3.2. Xe đẩy cho bé

Xe đẩy thương hiệu Zaracos là trợ thủ đắc lực của bố mẹ trong quá trình chăm sóc em bé. Dòng sản phẩm này vừa giúp các bậc phụ huynh giảm bớt những mệt mỏi khi không phải bế bé trên tay vừa giúp cả gia đình di chuyển một cách dễ dàng. Hơn nữa, xe đẩy còn có thể trở thành bàn ghế ăn dặm, chỗ ngủ, chỗ vui chơi cho bé mỗi khi di chuyển bên ngoài.

phan-phoi-xe-day-cho-be-zaracos

3.3. Xe tập đi

Xe tập đi là dòng sản phẩm hỗ trợ bé tập đi một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn. Đặc biệt, mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Zaracos đã khắc phục hiệu quả những hạn chế vốn gặp phải ở các loại xe tập đi khác trên thị trường.

xe-tap-di-thuong-hieu-zaracos

3.4. Nôi cũi dù Zaracos – Nhà phân phối đồ sơ sinh uy tín

Nôi cũi dù chính hãng Zaracos sở hữu thiết kế hoàn hảo, giúp bé rèn luyện thói quen tự ngủ riêng mà không cần nằm chung với bố mẹ. Đặc biệt, nhờ có dòng sản phẩm này, bé sẽ ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn, đồng thời mang đến cho bố mẹ những phút giây thư giãn thoải mái.

noi-cui-du-giup-me-cham-con-de-dang-hon

Tóm lại, khi đến với Zaracos, bố mẹ sẽ được cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý cùng hệ thống dịch vụ tuyệt vời. Nhà phân phối đồ dùng mẹ và bé Zaracos tự tin là đơn vị vừa có tâm vừa có tầm, xứng đáng là ưu tiên số 1 của mọi gia đình Việt Nam.

Xem ngay : Để mở cửa hàng mẹ và bé cần bao nhiêu vốn ?

Liên hệ ngay Zaracos để có nguồn sỉ xe đẩy cho bé tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ: 45/24 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình luận bài viết (0 bình luận)