Giải đáp: Có nên mua xe đẩy cho bé hay không?

Xe đẩy cho bé là sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé. Tuy nhiên bố mẹ nào còn đang đắn đo có nên mua xe đẩy cho bé không và kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này!

1. Có nên mua xe đẩy cho bé sơ sinh ?

Để đưa ra quyết định có nên mua xe đẩy cho bé không, bố mẹ hãy cùng Zaracos điểm qua một vài lợi ích mà sản phẩm này mang lại nhé!

Đầu tiên, xe đẩy vừa giúp bé có được chỗ ngồi thoải mái, vừa tạo điều kiện cho bé hít thở bầu không khí tươi mát, trong lành mỗi khi bố mẹ đưa ra ngoài đi dạo.

xe-cho-tre-so-sinh-zaracos-2-chieu

Thứ hai, ngoài là phương tiện đưa bé di chuyển ngoài phố, xe đẩy còn có thể tận dụng làm chiếc nôi di động an toàn vừa để nằm ngắm thế giới xung quanh vừa đảm bảo an toàn cho con nghỉ ngơi, chợp mắt bất cứ lúc nào.

Thứ ba, một số loại xe đẩy còn được thiết kế bàn ăn mini nhỏ gọn sẵn trên xe, giúp mẹ dễ dàng cho bé ăn uống mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Qua những thông tin ở trên, có thể thấy xe đẩy mang lại rất nhiều lợi ích cho bé và giúp hành trình chăm sóc bé của bố mẹ trở nên rất thuận lợi hơn bao giờ hết. Như vậy để giải đáp cho câu hỏi có nên mua xe đẩy cho bé không thì câu trả lời của chúng tôi là có.

Trẻ sơ sinh nằm xe đẩy được không – Lưu ý dành cho ba mẹ

2. Hướng dẫn chọn mua xe đẩy phù hợp cho bé

Để có thể tìm được một sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình, Zaracos xin chia sẻ kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé như sau :

2.1 Chọn những mẫu xe trọng lượng nhẹ và an toàn cho bé

Điều trước tiên bạn cần quan tâm đó là chọn mẫu xe có trọng lượng phù hợp với cơ thể bé. Thông thường, một chiếc xe đẩy có trọng lượng từ 5 – 8 kg, một số xe cao cấp sẽ nhẹ hơn 3 – 5 kg.

lua-chon-xe-co-trong-luong-nhe

Xe có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bố mẹ thuận tiện hơn trong việc di chuyển và gấp gọn. Thêm vào đó, xe có trọng lượng phù hợp với cơ thể bé thì sẽ đảm bảo an toàn cao hơn khi sử dụng.

2.2 Kiểu dáng của xe

Khi lựa chọn xe đẩy cho bé, nhiều phụ huynh quan tâm đến kiểu dáng và thiết kế của xe. Dưới đây là bốn kiểu dáng xe đẩy phổ biến mà bạn có thể xem xét:

Xe đẩy đơn: Đây là loại xe đẩy thông dụng và được nhiều người lựa chọn. Nó thường có độ bền cao và phù hợp cho một bé ngồi.

Xe đẩy đôi: Loại xe đẩy bé sinh đôi này có kích thước lớn hơn so với các loại khác, được thiết kế để chứa đồng thời hai bé ngồi.

xe-day-cho-be-sinh-doi-dang-ngang

Xe đẩy đi bộ: Xe đẩy này được trang bị nhiều tính năng độc đáo, cho phép bố mẹ vừa chạy vừa đẩy bé đi chơi, thích hợp cho những người thích vận động.

Xe đẩy có ghế ngồi phía trước và chỗ đứng phía sau: Đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có hai bé chênh lệch tuổi nhau. Nó bao gồm một ghế ngồi ở phía trước và một chỗ đứng ở phía sau, giúp mẹ có thể dễ dàng chăm sóc cả hai bé.

xe-day-dang-ghe-ngoi-truoc-va-sau
Có nên mua xe đẩy cho bé không – Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của gia đình

2.3 Các tính năng tiện lợi

Mui che là bộ phận quan trọng để bảo vệ bé khỏi nắng, mưa và gió. Vòm che cần được thiết kế sao cho tiện lợi và dễ điều chỉnh, có kích thước lớn để che hết xe.

mui-trum-kin-la-mot-diem-cong-khi-lua-chon-xe-day
Mui xe trùm kín là một điệm cộng khi lựa chọn

Dây đai an toàn giúp trẻ ngồi cố định và không bị trượt khỏi xe, đặc biệt là đối với những bé hiếu động. Bộ phận này thường có thể tăng chỉnh được để phù hợp với kích thước của từng bé.

Có giỏ chứa đồ nằm phía dưới xe đẩy và là nơi để đựng các vật dụng cần thiết cho bé như sữa, bỉm, hoặc đồ chơi.

Chất liệu vải nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, êm ái và dễ vệ sinh. Vì ghế ngồi và vùng tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé, việc lựa chọn vải cẩn thận sẽ đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho bé.

Ghế ngồi là nơi bé ngồi hoặc nằm, nên chọn xe có nệm êm ái, chỗ nằm rộng rãi để đảm bảo sự thoải mái cho bé trong suốt chuyến đi.

co-nen-mua-xe-day-cho-be-chon-xe-cho-ngoi-rong-rai
Ghế ngồi rộng rãi để bé luôn thoải mái

Các mẫu xe đẩy hai chiều là một lựa chọn tốt nhất, vì tùy theo từng độ tuổi để ba mẹ điều chỉnh chiều đẩy xe phù hợp, với bé sơ sinh, việc nằm trên xe đẩy và quay lại nhìn thấy ba mẹ sẽ giúp bé cảm thấy an toàn hơn, tránh cảm giác lạ lẫm, sợ hãi. Khi bé lớn hơn, ba mẹ có thể đổi chiều quay ra ngoài để bé ngắm nhìn, khám phá thế giới xung quanh.

3. Xe đẩy Zaracos – Thương hiệu được yêu thích nhất

Zaracos – Thương hiệu đồ dùng cho bé cao cấp từ USA. chúng tôi không ngừng được nâng cấp và hoàn thiện để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chăm sóc con yêu. Xe đẩy Zaracos đã được sự tin dùng của nhiều phụ huynh nhờ những ưu điểm vượt trội:

BeigeDova
Green
Pink
2 đánh giá
Original price was: ₫3,285,000.Current price is: ₫2,385,000.
Beige
Green Khaki
Pink
3 đánh giá
Original price was: ₫3,885,000.Current price is: ₫2,585,000.
Blue
Brown
Gray
Yellow
1 đánh giá
Original price was: ₫3,985,000.Current price is: ₫3,085,000.
Black
Gray
Green Khaki
0 đánh giá
Original price was: ₫3,585,000.Current price is: ₫2,385,000.
Mickey
Minnie
1 đánh giá
Original price was: ₫3,385,000.Current price is: ₫2,585,000.
Blue
Green
Orange
0 đánh giá
Original price was: ₫1,655,000.Current price is: ₫1,085,000.

1. Thiết Kế An Toàn và Thời Trang

Được thiết kế với đề cao sự an toàn với khung xe làm từ hợp kim cứng cáp, được sơn tĩnh điện để bảo vệ bé khỏi những góc cạnh sắc nhọn. Chỗ ngồi của xe được làm từ chất liệu vải cao cấp, lót bằng vải cotton mềm mại và êm ái. Chỗ ngồi rộng rãi, đi kèm với đai an toàn để bé có cảm giác thoải mái và an toàn. Mui che nắng được thiết kế để bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn khi ra ngoài.

2. Nhiều chế độ ngã lưng

Xe đẩy Zaracos cho phép điều chỉnh chế độ nằm từ 125 độ đến 180 độ, thích hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Điều này giúp bé có thể ngồi, nằm, tựa lưng thoải mái và phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Xe còn được trang bị tay đẩy hai hướng có thể điều chỉnh dễ dàng, giúp phụ huynh quan sát và tương tác với bé một cách thuận tiện.

xe-day-zaracos-co-nhieu-che-do-nga-lung-tuy-chinh

3. Hệ Thống Phanh và Giảm Xóc

Được trang bị hệ thống phanh thông minh trên cả bốn bánh xe, kết hợp với hệ thống giảm sốc cải tiến. Điều này giúp bé cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên đa dạng các loại địa hình, đồng thời đảm bảo an toàn.

banh-xe-zaracos-to-kem-giam-soc

4. Phụ Kiện Thông Minh và Tiện Ích

Zaracos không chỉ ấn tượng với chất lượng và thiết kế, mà còn đi kèm với các phụ kiện thông minh như thanh chắn kiểu bàn ăn, mui che thông thoáng và ngăn chứa đồ rộng rãi. Tất cả những chi tiết này thể hiện sự chú trọng đến tính tiện dụng và thoải mái cho cả bé và phụ huynh.

Với những điểm mạnh này, xe đẩy Zaracos đã chinh phục trái tim của nhiều gia đình và trở thành một lựa chọn đáng xem xét khi mua xe đẩy cho bé.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.