Kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé: Gợi ý thương hiệu xe đẩy uy tín

Bố mẹ đang tìm mua chiếc xe đẩy cho bé nhưng chưa có kinh nghiệm? Những kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé dưới đây sẽ giúp bố mẹ mua được chiếc xe ưng ý nhất cho bé yêu của mình. Hãy cùng Zaracos theo dõi ngay nhé!

1. 6 Kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé mà bạn nên biết

1.1 Lựa chọn theo độ tuổi

Thông thường thiết kế của xe đẩy thường được chia theo độ tuổi để đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của bé. Vì vậy tùy thuộc vào mục đích và bé đang ở giai đoạn nào thì bạn nên tìm mua loại xe đẩy phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Đối với bé từ 0-6 tháng tuổi

Trong giai đoạn này hầu hết thời gian bé dành để ngủ hoặc nằm chơi nên một chiếc xe đẩy mà bố mẹ chọn mua nhất thiết phải đáp ứng được các tiêu chí sau: xe đẩy có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi.

kinh-nghiem-mua-xe-day-cho-be-lua-chon-theo-do-tuoi
Đối với bé 0 – 6 tháng ưu tiên các mẫu xe nằm ngã lưng được

Ngoài tính năng trên, bố mẹ có thể cân nhắc mua xe đẩy có thêm tính năng tay cầm có thể đổi chiều trước sau để giúp quá trình quan sát bé dễ dàng, đồng thời còn tạo cho bé cảm giác an toàn khi ra ngoài.

Đối với bé từ 6-12 tháng tuổi

Ở độ tuổi này, bé có nhu cầu khám phá mọi thứ xung quanh nhiều hơn là ngủ nghỉ. Do đó, mẹ có thể thoải mái chọn mua dòng xe đẩy mà mẹ yêu thích cho bé. Nên lựa xe đẩy có thiết kế chỗ ngồi rộng rãi để bé có không gian thoải mái nhất, chú ý đến các yếu tố an toàn của xe đẩy để đảm bảo an toàn cho bé.

Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể chọn những mẫu xe đẩy gấp gọn siêu nhẹ giúp dễ mang vác để thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

Cách chọn xe đẩy cho bé trên 1 tuổi

Bé ở độ tuổi này hệ xương đã cứng cáp hơn rất nhiều, hơn nữa bé có thêm tính tò mò, thích ra ngoài nhiều hơn. Vậy nên mẹ có thể thoải mái chọn những loại xe đẩy phù hợp nhất cho con, miễn sao vừa tạo sự thoải mái vừa đảm bảo an toàn cho bé.

tre-tren-1-tuoi-viec-lua-chon-xe-se-de-dang-hon

Lưu ý nên chọn những mẫu xe có kết cấu cứng cáp, chắc chắn và đai an toàn cố định vì ở độ tuổi này bé có trọng lượng nặng hơn và thường hiếu động, nghịch ngợm.

1.2 Chọn xe có chất liệu cứng cáp, chắc chắn

Bạn cần quan tâm đến cấu tạo của khung xe. Mẫu xe có chất lượng tốt thường sử dụng khung xe làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo tính bền và độ chắc chắn. Điều này mang lại sự cứng cáp và an toàn cho bé khi sử dụng.
Ngoài việc kiểm tra khung xe, cũng nên xem xét các chi tiết nhỏ khác trên xe đẩy để đảm bảo an toàn cho bé. Hãy kiểm tra kỹ xem có chỗ nào trên xe có thể gây kẹt tay hoặc có vật nhọn gây nguy hiểm cho bé không. Điều này giúp đảm bảo rằng bé sẽ không gặp rủi ro khi sử dụng xe.
Ngoài ra, tấm đệm ngồi cũng là một phần quan trọng. Hãy xem xét chất liệu của tấm đệm này, nên chọn loại có đặc tính an toàn, khả năng thấm hút và thoáng mát để tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi trên xe đẩy. Điều này giúp bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ngồi lâu.

Có nên mua xe đẩy cho bé sơ sinh – Lợi ích của xe đẩy trong việc chăm con

1.3 Ưu tiên các mẫu xe có trọng lượng nhẹ

Thông thường, xe đẩy có trọng lượng từ 5 đến 8 kg, và một số mẫu xe cao cấp có thể nhẹ hơn, khoảng từ 3 đến 5 kg. Việc chọn xe đẩy nhẹ sẽ mang lại sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lưu trữ, bởi vì nó dễ dàng gấp gọn và xách đi. Ngoài ra, chọn một xe có trọng lượng phù hợp với cơ thể bé sẽ đảm bảo sự an toàn cao hơn khi sử dụng, vì nó giúp duy trì sự ổn định và dễ dàng kiểm soát hơn trong quá trình đẩy xe.

kinh-nghiem-mua-xe-day-chon-xe-co-trong-luong-nhe

1.4 Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái cho bé

Cách chọn xe đẩy cho bé tiếp theo mà Zaracos muốn chia sẻ là bạn nên chọn mua những mẫu có lưng tựa điều chỉnh được nhiều tư thế. Với những trẻ sơ sinh chủ yếu dành phần lớn thời gian để nằm, vì vậy một chiếc xe đẩy có tựa lưng điều chỉnh được các tư thế : Nằm – ngồi – ngã sẽ vô cùng tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng được cho bé từ sơ sinh đến lớn mà không cần phải tốn chi phí sắm thêm xe khác.

mua-xe-day-co-cho-ngoi-rong-rai

1.5 Giá cả phù hợp

Giá của các loại xe đẩy cho bé dao động từ 2 – 5 triệu đồng là phù hợp với thị trường và có sự biến đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Điều này thể hiện sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu và tính năng của xe đẩy. Vì vậy, việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một mẫu xe đẩy phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình

Tuy nhiên, giá cả không nhất thiết phải quyết định chất lượng. Đôi khi, một mẫu xe đẩy giá trung bình có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bé và gia đình mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

1.6 Cách chọn xe đẩy cho bé – Ưu tiên thương hiệu uy tín

Kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé cuối cùng mà Zaracos chia sẻ là bạn nên lựa chọn một thương hiệu và cửa hàng có uy tín trong ngành. Việc này không chỉ đảm bảo rằng bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng mà còn mang lại nhiều lợi ích khác.

Đầu tiên, việc mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng thường đảm bảo sự chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Bạn có thể yên tâm về việc sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về việc hỏng hóc hoặc hỏi thay đổi nhanh chóng.

lua-chon-thuong-hieu-uy-tin-khi-mua-xe-day
Thương hiệu Zaracos có chính sách bảo hành sản phẩm đến 3 năm

Ngoài ra, khi mua sắm từ các thương hiệu uy tín, bạn cũng có sự hỗ trợ tốt hơn trong việc đổi trả và bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố hoặc vấn đề kỹ thuật. Thường thì các thương hiệu lớn sẽ có các chính sách bảo hành rõ ràng và dễ dàng tiếp cận, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xử lý vấn đề.

Gợi ý bố mẹ xe đẩy Zaracos là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ được rất nhiều gia đình tin dùng và chọn lựa. Sở hữu thiết kế sang trọng, khung xe cứng cáp, còn trang bị cả hệ thống chống xóc, chất vải cao cấp, thông thoáng tốt, đặc biệt rất nhỏ gọn dễ dàng khi mang theo bất kỳ đâu. Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế Zaracos sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

2. Điểm nổi bật của xe đẩy Zaracos bố mẹ có thể tham khảo

Black
Gray
Green Khaki
0 đánh giá
Original price was: ₫3,485,000.Current price is: ₫2,285,000.
Blue
Brown
Gray
Yellow
1 đánh giá
Original price was: ₫3,885,000.Current price is: ₫2,985,000.
Black
Gray
1 đánh giá
Original price was: ₫4,185,000.Current price is: ₫2,785,000.
BeigeDova
Green
Pink
2 đánh giá
Original price was: ₫3,185,000.Current price is: ₫2,285,000.
Blue
Green
Orange
0 đánh giá
Original price was: ₫1,655,000.Current price is: ₫1,085,000.
Beige
Blue
0 đánh giá
Original price was: ₫6,285,000.Current price is: ₫4,185,000.
2 đánh giá
Original price was: ₫8,685,000.Current price is: ₫5,785,000.

Về thiết kế: Thiết kế xe gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại với kết cấu vững chắc. Tất cả các bộ phận từ bánh xe, ghế đệm cho đến mái che đều có thiết kế rất đẹp và chắc chắn, mang lại sự an toàn, thoải mái nhất cho bé yêu.

Về chất liệu: Khung xe đẩy được làm từ nhôm siêu chắc chắn, nhẹ, độ bền cao. Lớp đệm xe được làm bằng vải siêu mềm, thoáng khí, giúp bé luôn cảm thấy thư giãn nhất khi ngồi trên xe.

Tính năng tiện lợi – đa năng: Xe đẩy Zaracos với thiết kế đa năng, dễ dàng đảo chiều trước và sau, lưng tựa nhiều tư thế. Gấp gọn dễ dàng chỉ bằng 1 tay giúp ích cho mẹ cho việc chăm sóc con

xe-day-zaracos-de-dang-gap-gon-bang-1-tay

Về độ an toàn: Thiết kế khóa phanh thông minh chỉ cần một nút ấn, đai an toàn 5 điểm giúp cố định bé an toàn khi ngồi trên xe.

Về các trang bị: Phần mái che được cấu tạo từ vải có khả năng ngăn chặn 95% tia UV. Xe có phần giỏ chứa đồ rộng rãi, vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé, hi vọng qua bài viết này, các bậc phụ huynh có thêm nhiều kiến thức hay để chọn mua một chiếc xe đẩy phù hợp và an toàn nhất cho bé.

Bố mẹ đừng quên có rất nhiều mẫu xe đẩy đang được bán tại Zaracos, bố mẹ hãy truy cập ngay website hoặc liên hệ hotline bên dưới để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.